แผ่นพีวีซี (PVC Sheet)

แผ่นพีวีซี (PVC Sheet)

         แผ่นพีวีซี(UPVC Sheet) ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมประเภท PVC (Polyvinylchloride) จากประเทศเยอรมัน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา คุณสมบัติเด่นคือ สามารถใช้งานที่อุณหภูมิ 0 – 60 องศาเซลเซียส มีความแข็งแรง และคงรูปทรงได้ดี รับน้ำหนักได้ดี ตัด เชื่อม หรือขึ้นรูปได้ดี ทนสารเคมีได้หลายชนิด มีสีเทา และสีใส เหมาะสำหรับงานพลาสติกวิศวกรรมแทบทุกชนิด เช่น ถังเก็บสารเคมี HOOD และ DUCT ระบายไอสารเคมีกัดกร่อน อายุการใช้งานคุ้มค่า สามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท แผ่นพีวีซียังสามารถเป็นเขียงรองปั๊ม หรือ แผ่นวาง แผ่นกั้นฉาก แผ่นกั้นไอกรดภายในโรงงานอุตสาหกรรม 

            

  • Proven material made of PVC-U or UPVC
  • Proven track record in tank and chemical equipment construction
  • Chemical resistance
  • High rigidity
  • UV-stabilised and weather resistant
  • Extensive standard range of products
  • Easiest product in fabrication
 
 

ขนาดของแผ่นพีวีซีสีเทา 

แผ่นพีวีซีสีเทา    Size: 1220 x 2440  mm.       ความหนา   2,3,4,5,6,8,10,12,15,20,25 mm.

แผ่นพีวีซีสีเทา    Size: 1000 x 2000  mm.       ความหนา   20,25,30,35,40,50  mm.

 

    ทางบริษัท เอส พี วี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด : จัดจำหน่ายแผ่น พีวีซี สีเทา โดยมี ให้เลือกตามคุณลักษณะ การใช้งานดังนี้ 

แผ่นพีวีซี Brand: SIMONA [Germany]  ใช้สำหรับงานทำถังเก็บสารเคมี งานที่ต้องการมาตรฐานสูง งานทำถังชุบโครเมี่ยม ทนอุณหภูมิได้ไม่เกิน 65C

แผ่นพีวีซี Brand: Plaswell [ Taiwan] ใช้สำหรับงานทำถังสารเคมี เนื้อแน่น เหมาะกับงานการมาตรฐานสูงงานทำถังชุบโครเมี่ยมทนอุณหภูมิได้ 60C 

แผ่นพีวีซี Brand: Nanya [taiwan]ใช้สำหรับงานทำถังสารเคมี เนื้อแน่น แผ่นเงา งานที่ต้องการมาตรฐานสูงงานทำถังชุบโครเมี่ยมทนอุณหภูมิได้ 60C 

แผ่นพีวีซี Brand: Poligon [ Korea ]   ใช้สำหรับงานทำถังสารเคมี เนื้อแน่น แผ่นเรียบเงา งานระดับกลาง ทนอุณหภูมิได้ 55C

แผ่นพีวีซี Brand: Leavona [ China ] ใช้สำหรับงานรองปั๊ม งานรองกันกระแทก ม้วนเป็นท่อสารเคมี แต่ไม่เหมาะทำถังเก็บสารเคมี ทนอุณหภูมิได้ 50C




แผ่นพีวีซีคุณภาพมาตรฐาน ไม่เอาเปรียบลูกค้า ขายสินค้าคุณภาพสูง ราคาย่อมเยา มีสินค้าเพียงพอต่อความต้องการ 

ทางบริษัทมีสินค้าสามารถรองรับงานโปรเจค ขนาดใหญ่ สามารถจัดส่งได้ทันเวลา โทรติดต่อ 02-683-2200 ฝ่ายขาย 

การตรวจสอบ แผ่นพีวีซีที่ดีที่มีคุณภาพจะต้องดูเรื่อง คุณภาพของผิวแผ่น / สี ที่มีความเงางาม จึงจะมั่นใจในคุณภาพได้

 

แผ่นพีวีซีใช้คู่กับ ลวดเชื่อมพีวีซี   คลิ๊กที่นี่!!!!!!!!!!!!!


  • แผ่น PP สีขาว ขนาด 1500 x 3000 mm..jpg
    แผ่นพีพี (PP sheet)(แผ่นPP) แผ่นพีพี ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมประเภท PP (Polypropylene) จาก SIMONA ประเทศเยอรมัน มีคุณภาพสูงเนื่องจากเป็นชนิด PP-H (PP-Homopolymer) และยังได้รับ...

  • แผ่นพีวีซีใส.jpg
    แผ่นพีวีซีใส (Clear PVC Sheet) ฺBrand: ญี่ปุ่น แผ่นพีวีซีใสสามารถใช้งานที่อุณหภูมิ 0 – 60 องศาเซลเซียส มีความแข็งแรง และคงรูปทรงได้ดี รับน้ำหนักได้ดี ตัด เชื่อม หรือขึ้นรูปได้ดี ท...

  • แผ่น Ivory.jpg
    แผ่นพีวีซีสีงาช้าง ( Ivory PVC Sheet ) Brand: Plaswell (พลาสเวล) (Korea) แผ่นพีวีซี ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมประเภท PVC (Polyvinylchloride) จากประเทศเยอรมัน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ...

  • PE SIMONA.jpg
    แผ่นPE(HDPE Sheet) คุณสมบัติของแผ่นพีอี แผ่นHDPE น้ำหนักเบา ทนแรงกระแทกได้ดี ไม่แตกง่าย มีความยืดหยุ่น ผิวลื่นมัน สามารถใช้งานที่อุณหภูมิ -50ถึง + 80 องศาเซลเซียส แผ่นพีอีสามารถเช...

  • cpvc.jpg
    แผ่นซีพีวีซี (CPVC Sheet) ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมชนิดพิเศษ High performance ประเภท CPVC (Chlorinated Polyvinylchloride) ผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง ของ CORZAN จาก SIMONA จากเยอรมั...

  • แผ่นESD PVC (Antistatic).png
    แผ่นพีวีซี (แผ่น ESD)(แผ่น PVC Antistatic) ใช้ในห้อง clean room / Part Electronic / Semi conductor คุณสมบัติพิเศษ เป็นแผ่นสีใส กันฝุ่น แผ่นฝุ่นไม่จับ แผ่นกันไฟฟ้าสถิตย์ แผ่นใสกันฝุ...

  • แผ่นอะคริลิค.jpg
    แผ่นอะคริลิค ( Acrylic Sheet ) คุณสมบัติของแผ่นอะคริลิค - สามารถแปรรูปได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการดัด ตัด พับเจาะ หรือการดัดขึ้นรูปเหมือนโดม- มีน้ำหนักเบากว่ากระจกที่มีขนาดและความหนาที่...

  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต.jpg
    แผ่นโพลีคาร์บอเนต ( PC Sheet ) เป็นพลาสติกวิศวกรรมประเภทหนึ่งมีคุณสมบัติ โดดเด่นคือ น้ำหนักเบา ทุบไม่แตก มีสีใส เหมาะแก่งานเป็นวัตถุป้องกัน แต่ไม่สามารถเชื่อมได้ จะต้องยึดน็อตส...

  • แผ่นABS.JPG
    แผ่นABS แผ่น Vacuum Foaming เอบีเอส (ABS)เป็นชื่อย่อของ อะคริโลไนไตรล์-บิวทาไดอีน-สไตรีน (acrylonitrile-butadiene-styrene) เป็นส่วนประกอบในเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายชนิดที่ใช้ในชีวิตป...

  • แผ่นพีวีดีเอฟ (PVDF Sheets) แผ่นพีวีดีเอฟ (PVDF Sheets) แผ่นพีวีดีเอฟ ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมชนิดพิเศษ ประเภท High performance PVDF (Polyvinyliden fluoride) จาก SIMONA ...

  • PETG SHEET SIMONA.jpg
    แผ่นPET แผ่นเพ็ทจี (PETG Sheet) เป็นแผ่นพลาสติกวิศวกรรมสีใส ที่ใช้กับอุตสาหกรรมอาหารโดยเฉพาะรวมถึงสามารถทนอุณหภูมิติดลบ นิยมใช้ในตู้โชว์สินค้าประเภทแช่แข็ง (- 40 ถึง 65 องศาเซสเซีย...

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 88,099