ท่อพีพี (PP-H PIPE)

ท่อPP-H สีครีม 

ท่อพีพี : Brand  "SIMONA" [Germany]

             ท่อPPH คือ ท่อ polypropylene homo polymer คือเนื้อพีพีแท้ๆ 100% จึงสามารถทนสารเคมี ทนความร้อนต่อเนื่องได้ถึง 100 C ผิวภายในเรียบเนียน เหมาะแก่การเดินของเหลว น้ำสะอาด สารเคมี  มีความแข็งแรงทนทานสามารถรับแรงกระแทกได้ น้ำหนักเบา ลอยน้ำได้ ใช้ในห้องปฏิบัติการเคมี ท่อมีระบบน้ำ และ ระบบลม (บำบัดอากาศ) งานเดินท่อในโรงงานอุตสาหกรรม ผลิตจากประเทศเยอรมัน มาตรฐาน DIN 

การเชื่อม : ใช้การ Heat / สวมเชื่อมแบบ socket fuison

ความยาวของท่อพีพี :  5 เมตร

ระบบการทนแรงดันของท่อพีพี :  PN 2.5 / PN 6 / PN 10  / Ventilation (ท่อลมพีพี)

ขนาดของท่อพีพี :  OD. 20 - 800 mm.   

 

                        
      


บริษัท เอส พี วี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด : จัดจำหน่ายท่อ PP "SIMONA" [Germany] คุณภาพสูง มาตรฐานเยอรมัน ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง รองรับงานโปรเจ็ก สร้างโรงงานใหม่ ท่อเดินระบบบำบัดอากาศ ท่อเดินสารเคมี มีอุปกรณ์ รวมถึง ปริมาณ สินค้า ที่สามารถจัดส่งให้ได้อย่างทันเวลา 


  • แผ่นPP.jpg
    อุปกรณ์พีพี ( PP-H Fitting ) อุปกรณ์พีพี ใช้สำหรับต่อท่อ PP-H PPH คือ polypropylene homo polymer คือเนื้อพีพีแท้ๆ 100% จึงสามารถทนสารเคมี ทนความร้อนต่อเนื่องได้ถึง 100 C ผิวภาย...

  • ท่อUPVC.jpg
    ท่อและอุปกรณ์ยูพีวีซี (UPVC PIPE) ท่อและอุปกรณ์ยูพีวีซี ใช้ในงานเดินระบบน้ำทิ้ง ระบายน้ำเสีย ทนเคมีกรด-ด่างบางชนิด ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมเคมี หรือ เป็นระบบเดินของเหลวที่มีสารเ...

  • ท่ออะคริลิคสีใส.jpg
    ท่ออะคริลิค ( Acrylic Pipe ) ท่ออะคริลิค สีใส ใช้สำหรับงานตกแต่ง หรือ งานสถาปัตย์ รวมถึงใช้สำหรับเดินน้ำเพื่อเพิ่มความสวยงาม อีกทั้งยังใช้ในงานเดินสารเคมี กรด - ด่าง ที่ความเข้ม...

  • clear PVC ใส.jpg
    ท่อพีวีซีใส (Clear PVC PIPE) ท่อพีวีซีสีใส ใช้เดินของเหลวเกี่ยวกับสารเคมีกรดด่าง เพื่อให้เห็นระดับน้ำ หรือ การไหลของน้ำ โดยที่มีคุณสมบัติเหมือนกับท่อ UPVC มาตรฐานที่จัดจำหน่าย จ...
Visitors: 88,108